Search this site
Embedded Files
Skip to main content
Skip to navigation
ประกาศจากครูวิทย์!!! ให้นักเรียนเข้าไปทำแบบทดสอบก่อนเรียน ก่อนเข้าเรียนนะครับ
คลิกเพื่อทำแบบทดสอบ
ห้องเรียน :: วิทยาการคำนวณ
หน้าแรก
บทเรียน
บทเรียน Scratch
หน่วยที่ 1 : รู้จักกับโปรแกรม Scratch
แบบทดสอบก่อนเรียน (หน่วยที่ 1)
บทที่ 1 : รู้จักกับโปรแกรม Scratch
บทที่ 2 : การเข้าใช้งานโปรแกรม Scratch
แบบทดสอบหลังเรียน (หน่วยที่ 1)
หน่วยที่ 2 : ความรู้เกี่ยวกับกราฟิกหลักการเขียนโปรแกรมเบื้องต้น
หน่วยที่ 3 : ความรู้เกี่ยวกับกราฟิการสร้าง จัดเก็บ และเรียกใช้โปรเจ็กต์
หน่วยที่ 4 : Script Sprite Stage
หน่วยที่ 5 : การใช้งานบล็อกคำสั่ง
หน่วยที่ 6 : ส่วนขยาย (Extension)
หน่วยที่ 7 : Make a chase game
หน่วยที่ 8 : Project
แนะนำรายวิชา
บทเรียน Robot M6
หน่วยที่ 1 : สนุกกับตัวต่อ Robo
หน่วยที่ 2 : รถของเล่น
หน่วยที่ 3 : โมดูลและวงรอบของคำสั่ง
หน่วยที่ 4 : โมดูลมอเตอร์ แท่นสูบน้ำ
หน่วยที่ 5 : การเคลื่อนที่ (รถไถ)
หน่วยที่ 6 : สร้างแขนกล
หุ่นยนต์แข่ง WRC
ใบงาน
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ข้อสอบปลายภาค
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
ประวัติศาสตร์
วิทยาการคำนวณ
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
ประวัติศาสตร์
วิทยาการคำนวณ
สุขศึกษาและพลศึกษา
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ประวัติศาสตร์
วิทยาการคำนวณ
แหล่งเรียนรู้
ครูผู้สอน
.th ดีอย่างไร
ห้องเรียน :: วิทยาการคำนวณ
หน้าแรก
บทเรียน
บทเรียน Scratch
หน่วยที่ 1 : รู้จักกับโปรแกรม Scratch
แบบทดสอบก่อนเรียน (หน่วยที่ 1)
บทที่ 1 : รู้จักกับโปรแกรม Scratch
บทที่ 2 : การเข้าใช้งานโปรแกรม Scratch
แบบทดสอบหลังเรียน (หน่วยที่ 1)
หน่วยที่ 2 : ความรู้เกี่ยวกับกราฟิกหลักการเขียนโปรแกรมเบื้องต้น
หน่วยที่ 3 : ความรู้เกี่ยวกับกราฟิการสร้าง จัดเก็บ และเรียกใช้โปรเจ็กต์
หน่วยที่ 4 : Script Sprite Stage
หน่วยที่ 5 : การใช้งานบล็อกคำสั่ง
หน่วยที่ 6 : ส่วนขยาย (Extension)
หน่วยที่ 7 : Make a chase game
หน่วยที่ 8 : Project
แนะนำรายวิชา
บทเรียน Robot M6
หน่วยที่ 1 : สนุกกับตัวต่อ Robo
หน่วยที่ 2 : รถของเล่น
หน่วยที่ 3 : โมดูลและวงรอบของคำสั่ง
หน่วยที่ 4 : โมดูลมอเตอร์ แท่นสูบน้ำ
หน่วยที่ 5 : การเคลื่อนที่ (รถไถ)
หน่วยที่ 6 : สร้างแขนกล
หุ่นยนต์แข่ง WRC
ใบงาน
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ข้อสอบปลายภาค
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
ประวัติศาสตร์
วิทยาการคำนวณ
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
ประวัติศาสตร์
วิทยาการคำนวณ
สุขศึกษาและพลศึกษา
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ประวัติศาสตร์
วิทยาการคำนวณ
แหล่งเรียนรู้
ครูผู้สอน
.th ดีอย่างไร
More
หน้าแรก
บทเรียน
บทเรียน Scratch
หน่วยที่ 1 : รู้จักกับโปรแกรม Scratch
แบบทดสอบก่อนเรียน (หน่วยที่ 1)
บทที่ 1 : รู้จักกับโปรแกรม Scratch
บทที่ 2 : การเข้าใช้งานโปรแกรม Scratch
แบบทดสอบหลังเรียน (หน่วยที่ 1)
หน่วยที่ 2 : ความรู้เกี่ยวกับกราฟิกหลักการเขียนโปรแกรมเบื้องต้น
หน่วยที่ 3 : ความรู้เกี่ยวกับกราฟิการสร้าง จัดเก็บ และเรียกใช้โปรเจ็กต์
หน่วยที่ 4 : Script Sprite Stage
หน่วยที่ 5 : การใช้งานบล็อกคำสั่ง
หน่วยที่ 6 : ส่วนขยาย (Extension)
หน่วยที่ 7 : Make a chase game
หน่วยที่ 8 : Project
แนะนำรายวิชา
บทเรียน Robot M6
หน่วยที่ 1 : สนุกกับตัวต่อ Robo
หน่วยที่ 2 : รถของเล่น
หน่วยที่ 3 : โมดูลและวงรอบของคำสั่ง
หน่วยที่ 4 : โมดูลมอเตอร์ แท่นสูบน้ำ
หน่วยที่ 5 : การเคลื่อนที่ (รถไถ)
หน่วยที่ 6 : สร้างแขนกล
หุ่นยนต์แข่ง WRC
ใบงาน
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ข้อสอบปลายภาค
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
ประวัติศาสตร์
วิทยาการคำนวณ
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
ประวัติศาสตร์
วิทยาการคำนวณ
สุขศึกษาและพลศึกษา
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ประวัติศาสตร์
วิทยาการคำนวณ
แหล่งเรียนรู้
ครูผู้สอน
.th ดีอย่างไร
::
บทเรียนบนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต
เรื่อง
หุ่นยนต์แสนสนุก
Robo M6 A
::
หน่วยที่ 5 : สร้างแขนกล
Advanced Mission Demonstration.mp4
M6 ประถมปลาย ขาวแดงเล็ก.pdf
Google Sites
Report abuse
Page details
Page updated
Google Sites
Report abuse